Wednesday, January 14, 2009

Ang Krismas Tree ng Buhay ko... =(

The first time I looked at you I thought you were an Angel. I really liked your presence. And as stubborn as I have always been, I told you everything. I told you how you meant the world to me. I gave you the clearest picture of what's inside my heart. Haai.. namiss nakita krismas tree. Kaya lang...mejo OA na e. So I gave my once last look at your pictures and then throw them away. Nakasanayan ko na kasi na itapon lahat ng bagay na hindi ko naman ginagamit. Wala naman na din akong panahon para mag-isip kung kailangan ko pa yon kahit na hindi ko naman nagagamit. Kaya itinatapon ko nalang. Lahat ng bagay na may koneksyon sa mga tao o bagay o kahit ano pa na iniisip ko ng hindi ko na makikita o makakausap dinidispatsa ko na. Ganun lang kadali yun. For the first week I'd feel really down deep inside. Pero after that, ok na ulit tuloy ang buhay. I've learned that if the worst thing that could happen to me upon losing that person or that thing however important it was to me will not kill me...I'll live. Forgive and forget. Forgive the person and forget about him. Kaya sayo krismas tree " Thank You sa Lahat ". ha ha ha <cut na direk>

No comments:

Post a Comment